Tóm tắt (hay còn gọi là Briefing)

Tóm tắt (hay còn gọi là Briefing) có thể có hai nghĩa giống nhau trong ngữ cảnh Nghiên cứu Marketing. Tóm tắt có thể là một tuyên bố (thường bằng văn bản) về một vấn đề kinh doanh có thể được giảm bớt bằng cách tiến hành một số nghiên cứu marketing. Tóm tắt thường được viết bởi một công ty khách hàng cho một nhà cung cấp nghiên cứu và chúng thường có phần cơ sở và mục tiêu. Một phần phương pháp đề xuất cũng có thể được bao gồm. Tóm tắt có thể là một buổi đào tạo trước khi bắt đầu thực hiện một nghiên cứu trong đó tất cả các thông số kỹ thuật và chi tiết của nghiên cứu được xem xét. Điều này thường được theo sau bởi các cuộc phỏng vấn thực hành (hoặc thử nghiệm) nơi chúng đang được sử dụng.

    Thiết kế website bởi Mona Media