Copyright ©2021 VINAMR All Rights Reserved
Tuyên bố định vị thương hiệu: Một tuyên bố mô tả “vị trí” mà thương hiệu nên chiếm giữ trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Tập trung vào những giá trị vốn có giúp tạo nên sự khác biệt một cách có ý nghĩa cho một thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh. Thường được xây dựng theo định dạng sau: “Đối với (thị trường mục tiêu), Thương hiệu X là thương hiệu của (hệ quy chiếu) (điểm khác biệt) đó.” Ví dụ. “đến thương hiệu của (hệ quy chiếu) (điểm khác biệt) đó.” Ví dụ. “Đối với những người uống cà phê có liên quan đến caffein, Sanka là nhãn hiệu cà phê không có caffein để làm bạn khó chịu.”