Phương pháp chọn mẫu nghiên cứu tại Việt Nam

GIỚI THIỆU

Dàn chọn mẫu của các nhóm đối tượng nhgie6n cứu khác nhau (dân số nói chung, bác sĩ, chủ sở hữu ô tô, chủ sở hữu xe máy, v.v.) được tổng hợp qua thời gian tại 63 tỉnh của Việt Nam để phục vụ cho nghiên cứu khảo sát.

INSIGHTS

Hiệu quả về mặt chi phí, thời gian và chất lượng với hệ thống dàn chọn mẫu toàn diện, cập nhật của chúng tôi về cho tổng thể nghiên cứu khác nhau của khảo sát B2C và B2B.

NHỮNG LỢI ÍCH

Chúng tôi xây dựng và cập nhật dàn chọn mẫu hàng tháng để theo kịp sự thay đổi mới nhất của thị trường.

    Thiết kế website bởi Mona Media