Nghiên Cứu Thương Hiệu

GIỚI THIỆU

Thấu hiểu thương hiệu của bạn

Tìm hiểu cách những khách hàng tốt nhất cảm nhận về công ty của bạn, lý do tại sao những khách hàng đó chọn dịch vụ của bạn thay vì các thương hiệu cạnh tranh và cách thể hiện thương hiệu của bạn một cách hiệu quả trên nhiều kênh tiếp thị để tạo ra sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ.

Nghiên cứu thương hiệu là tạo ra sự khác biệt trong tâm trí khách hàng, hiểu lý do tại sao khách hàng chọn mua một số sản phẩm nhất định và cách các công ty có thể tận dụng một thương hiệu mạnh để thu hút lòng trung thành – và có khả năng là mức giá cao – từ khách hàng.

Nghiên cứu thương hiệu là một quy trình định tính cao, sử dụng các cuộc phỏng vấn trực tiếp với những khách hàng mong muốn nhất của bạn hoặc sử dụng các nhóm tập trung (nếu thích hợp).

INSIGHT

Ai có thể hưởng lợi từ nghiên cứu thương hiệu?

1. Công ty mới (hoặc một thương hiệu mới) sắp ra mắt – để xác định vị trí tốt nhất cho thương hiệu mới trong bối cảnh cạnh tranh.

2. Công ty hiện tại cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ mới – để xác định xem khách hàng có cho phép các giá trị thương hiệu chuyển sang các sản phẩm mới hay không.

3. Sáp nhập các công ty – để phát triển cấu trúc thương hiệu xác định cách hai thương hiệu sẽ giữ chân khách hàng hiện tại của họ, tạo ra một thương hiệu mạnh hơn để thu hút khách hàng mới.

4. Thương hiệu trưởng thành – làm mới, mở rộng và hiểu thương hiệu của bạn, đồng thời khai thác tổ chức đằng sau giá trị thương hiệu của bạn.

5. Trẻ hóa thương hiệu – để xác định điểm mạnh và điểm yếu trong thương hiệu của bạn, xác định lại lời hứa thương hiệu và định vị lại thị trường mục tiêu.

LỢI ÍCH

AMR GROUP đã thực hiện nghiên cứu thương hiệu cho một số ngành công nghiệp, bao gồm Ô tô, Xe máy, Bia, Ngân hàng, Dược phẩm, bất động sản và dịch vụ chuyên nghiệp. Phương pháp nghiên cứu của chúng tôi là cung cấp kiến ​​thức mới và các kết quả khả thi, sử dụng quy trình sau.

Giai đoạn 1 – xác định phạm vi và chuẩn bị cho nghiên cứu thương hiệu

Quét môi trường

Phân tích cạnh tranh của các công ty trong ngành và/hoặc khu vực của bạn

Phát triển (và xác nhận) kế hoạch nghiên cứu thương hiệu Xác định các phẩm chất thương hiệu quan trọng được cảm nhận

Xác định Người được phỏng vấn Định tính (hoặc người tham gia Nhóm Tiêu điểm) và khung/bảng câu hỏi.

Giai đoạn 2 – nghiên cứu và phân tích thương hiệu

Các nhóm tập trung tư vấn sẽ được tổ chức với đối mặt với thị trường, đại diện nội bộ và quản lý cấp cao để thu thập phản hồi về thị trường hiện tại, điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu hiện tại

Các cuộc phỏng vấn định tính (hoặc các nhóm tập trung) sẽ được tổ chức, thu hút cả khách hàng và những người không phải khách hàng để khơi gợi các động lực thương hiệu và xác định (các) tên hoặc (các) khẩu hiệu tiếp theo, cũng như tìm hiểu những nỗi sợ hãi, mối quan tâm và những thách thức lớn mà khách hàng dự kiến sự thay đổi tên

Khảo sát định tính trực tuyến với tối thiểu 50 người trả lời (bao gồm cả khách hàng và không phải khách hàng) để xác minh kết quả

Cung cấp một báo cáo phân tích và khuyến nghị.

Nếu bạn quan tâm đến việc nghiên cứu thương hiệu có thể gia tăng giá trị cho công ty của bạn như thế nào, vui lòng gọi cho chúng tôi để được thảo luận ban đầu miễn phí và đề xuất chính thức.

    Thiết kế website bởi Mona Media