Copyright ©2021 VINAMR All Rights Reserved
Cơ hội trung bình: xem tần suất.
Trung bình là một thuật ngữ chung được sử dụng để biểu thị hoặc tóm tắt các đặc điểm có liên quan của một tập hợp các giá trị. Giá trị trung bình số học thường được sử dụng làm thước đo trung bình, nhưng trung vị và mốt cũng có thể được sử dụng […]
Kiểm toán có hai định nghĩa trong bối cảnh Nghiên cứu marketing. Kiểm toán cửa hàng là một phương pháp xác định số lượng đơn vị sản phẩm đã được bán bằng cách đếm các đơn vị vật lý trong cửa hàng và kết hợp điều đó với kiến thức về số lượng đặt hàng […]
Hỗ trợ nhận thức: xem prompted awareness.
Nghiên cứu Ad-hoc là nghiên cứu được thiết kế đặc biệt để giải quyết một vấn đề hoặc vấn đề cụ thể. Nghiên cứu Ad HOC thường được tiến hành khi không có đủ thông tin hiện có. Các dự án Ad HOC thường là các phần nghiên cứu đơn lẻ hơn là một phần của […]
Đồng hành Mua sắm là một hình thức nghiên cứu quan sát trong đó người phỏng vấn đi cùng với đáp viên (với sự đồng ý) khi họ đi mua sắm.
Hình ảnh thương hiệu: Một tập hợp duy nhất các liên tưởng trong tâm trí khách hàng mục tiêu đại diện cho những gì thương hiệu hiện đang đại diện và ngụ ý lời hứa hiện tại với khách hàng. (Lưu ý rằng hình ảnh thương hiệu là những gì hiện có trong tâm trí […]
Đề xuất giá trị thương hiệu: Các lợi ích chức năng, cảm xúc và tự thể hiện do thương hiệu mang lại giá trị cho khách hàng: cung cấp cơ sở lý luận để đưa ra lựa chọn thương hiệu này hơn thương hiệu khác.
Giá trị thương hiệu: Phần thưởng tiền tệ có được từ việc có những khách hàng cam kết với thương hiệu của bạn và sẵn sàng trả thêm tiền cho thương hiệu đó. Giá trị tài chính được tính toán hoặc xác định là do thương hiệu mang lại, ngoài các tài sản hữu hình […]
Brand Strategy: Các kế hoạch và chiến thuật ‘bức tranh lớn’ được triển khai bởi một tổ chức/chủ sở hữu thương hiệu để tạo ra giá trị thương hiệu.